QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Trả lại hàng do lỗi sản phẩm
Sau khi đã nhận hàng, nếu phát hiện ra bất kì lỗi sản phẩm hoặc không đúng sản phẩm đã đặt. Quý khách cần thông báo ngay cho Hải Sản Sầm Sơn (haisansamson.vn) trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
Sau thời gian này Hải Sản Sầm Sơn (haisansamson.vn) sẽ không đổi hàng và sẽ áp dụng quy định bảo hành với các sản phẩm này.
2. Đổi sang sản phẩm khác
Đối với trường hợp này thì hải sản Sầm Sơn xin thông tin đến quý khách hàng như sau:
1. Qúy khách sẽ được đổi hoặc hoàn lại phí khi hải sản Sầm Sơn giao sai sản phẩm hoặc thiếu trọng lượng.
2. Khi quý khách đã đặt cọc nhưng sản phẩm chưa được vận chuyển thì hải sản Sầm Sơn sẽ đổi sản phẩm theo yêu cầu của quý khách. Trường hợp hàng đã được vận chuyển thì rất tiếc hải sản Sầm Sơn không thể đổi sang sản phẩm khác được.
3. Các điều kiện đổi trả hàng
- Hàng hóa chưa qua sử dụng và không bị hư hỏng do lỗi khách hàng, còn bao bì.
- Hàng hóa đổi trả phải được bọc cẩn thận cùng với hóa đơn mua hàng gốc và phiếu giao hàng.
- Không đổi hàng bán khuyến mãi.
- Không đổi hàng đã quá hạn thông báo.
4. Quy trình đổi trả hàng
Khi có nhu cầu muốn đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với Hải Sản Sầm Sơn (haisansamson.vn) và cung cấp các thông tin sau:
- Họ tên, địa điểm giao nhận hàng, số điện thoại liên hệ.
- Thời gian đã nhận hàng.
- Loại hàng muốn đổi trả, lý do đổi trả hàng.